Office 365 là một phiên bản Office dùng cho người dùng cá nhân với các tiện ích vượt trội như lưu trữ đám mây, được nhận bản cập nhật liên tục để vá lỗi và nâng cấp từ Microsoft. Ngoài ra Office 365 còn có thể sử dụng được trên 5 thiết bị khác nhau.
Sau đây Macstore sẽ chỉ bạn cách download và kích hoạt tài khoản Office 365.
Bước 1: Vào trang chủ theo đường link https://www.office.com/ và chọn Đăng Nhập
Bước 2: Nhập tài khoản Email và Password được cung cấp bởi shop.
Bước 3: Box hiện ra hỏi bạn có muốn Duy trì đăng nhập tức tự động đăng nhập chọn Có nếu muốn.
Bước 4: Sau khi đăng nhập thành công bạn sẽ thấy chỗ để download cài đặt Office 365.
Bước 5: Sau khi click vào bạn chọn lựa chọn đầu tiên để download bộ cài về.
Bước 6: Quá trình tải về bắt đầu bạn hãy đợi một chút.
Bước 7: Để cài đặt bạn Mở tệp .pkg Office trong thư mục Tải xuống và làm theo các bước để cài đặt Office.
Bước 8: Cài đặt thành công bạn hãy mở bộ Office lên như Word Để kích hoạt Office, hãy đăng nhập bằng tài khoản mà bạn sử dụng cho Office 365 mà Shop đã cung cấp cho bạn.
Bước 9: Thông báo thành công. Office của bạn đã được kích hoạt.
Chúc bạn thành công!